วันอาทิตย์, พฤษภาคม 01, 2559

วันอาทิตย์, พฤษภาคม 01, 2559
               ในการปรับระบบอย่างง่าย เราสามารถให้ระบบปรับให้เราอัติโนมัติ ได้ดังนี้
              1. กด OPTION ที่รีโมท จะปรากฎข้อความให้เราเลือก ให้เลือกไปที่  All Zone Stereo และ กดเลือก (การเลื่อนเพื่อหาคำสั่ง ใช้ปุ่ม เลื่อนขึ้นหรือลง ส่วนการเลือกคำสั่ง ใช้ปุ่ม ENTER )


             2.  จะปรากฎข้อความ Start ถ้าต้องการเลือกคำสั่งให้กดปุ่ม ENTER ที่รีโมท หากต้องการยกเลิกให้กดปุ่ม BACK ที่รีโมท


             3. หากเรากด ENTER ที่รีโมท ระบบก็จะปรับระบบเป็นสเตอริโอทั้งหมดให้เราอัตโนมัติ